ĐÓN GIÁNG SINH, MỪNG NĂM MỚI VỚI ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIA

20/12/2021

2021 tiếp tục là một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung và thương hiệu Kia nói riêng, tuy vậy, thương hiệu vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, liên tục giới thiệu loạt sản phẩm mới. Thành công này phần nào nhờ sự góp mặt của các mẫu xe thế hệ mới khi liên tục vào Top 10 xe bán chạy nhất những tháng cuối năm ngay sau khi ra mắt và góp phần gia tăng thị phần doanh số cho thương hiệu. Nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Kia dành tặng ưu đãi và quà tặng tri ân khách hàng trong tháng 12.

 

CTBH-T12

 

Với các dòng xe thế hệ mới, THACO AUTO đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với các sản phẩm được giới thiệu gần đây như Kia K3, Kia Carnival hay Kia Sonet, Kia K5. Trong đó, mẫu xe Kia K3 tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc C-sedan như mẫu xe tiền nhiệm khi tiếp tục vào top 10 xe bán chạy nhất trong tháng 11 với hơn 1.105 xe. Mẫu D-sedan cao cấp Kia K5 dù mới ra mắt nhưng vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự đánh giá cao của khách hàng với sự thay đổi toàn diện về thiết kế cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm khác biệt.

 

K3 (1)

 

Riêng 2 mẫu SUV đô thị Kia Carnival và Kia Sonet đã nhanh chóng khẳng định sức hút với doanh số nổi bật. Kia Sonet đã có bước khởi đầu thành công với 829 xe lăn bánh trong khi Kia Carnival cũng không hề lép vế với hơn 803 xe, một con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ lớn. Với sự góp mặt của các mẫu xe thế hệ mới, THACO AUTO mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm Kia đáp ứng nhu cầu di chuyển phục vụ công việc và cuộc sống trong dịp cuối năm.

 

SONET-1

 

Ngoài các mẫu xe thế hệ mới, THACO AUTO ưu đãi hấp dẫn dành cho các dòng xe Kia với tổng giá trị lên đến 65 triệu trong tháng 12/2021. Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).

 

Trong số các dòng xe Kia đang áp dụng ưu đãi, mẫu xe Kia Sorento ngoài giá bán mới còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức giá khởi điểm hiện tại của Kia Sorento chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay dành cho mẫu SUV được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao cấp và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

 

SORENTO (1)

 

Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.

 

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Kia khác trong tháng 12 vẫn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5.68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo an toàn cho gia đình du Xuân dịp năm mới.