KIA ĐÁP ỨNG NHU CẦU KHÁCH HÀNG VỚI HỆ THỐNG PHÂN PHỐI RỘNG KHẮP MIỀN NAM

08/04/2023

Hệ thống showroom Kia được đầu tư xây dựng theo chuẩn toàn cầu với độ phủ rộng khắp cả nước, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất trong việc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

 

Sau 16 năm chính thức là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe Kia tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO đã đưa Kia đạt đến đỉnh cao thành công – trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ô tô với nhiều dòng xe liên tục nằm trong top bán chạy nhất trong từng phân khúc riêng lẻ như Kia Carnival, Kia Sportage, Kia Seltos, Kia SonetKia K3. Tính đến thời điểm hiện tại, THACO AUTO đã sản xuất và bán ra hơn 480.000 xe Kia trên toàn quốc. Kết quả này không chỉ khẳng định sức hút và vị thế của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam; mà còn thể hiện được tầm nhìn chiến lược lâu dài của THACO AUTO không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tiếp tục nâng cấp toàn diện nhà máy THACO KIA với công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa, đầu tư xưởng sơn mới, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Kia toàn cầu.

 

Song song với chiến lược mới của Kia toàn cầu, THACO AUTO liên tục đầu tư phát triển hệ thống phân phối tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hơn 100 showroom và đại lý xe Kia, mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, tại Miền Nam có hơn 60 showroom và đại lý; từ quý 4/2022 đến nay, đưa vào hoạt động và tổ chức vận hành 14 showroom xe Kia tại Ba Đồn - Quảng Bình, Phù Cát - Bình Định, Buôn Hồ - Đắk Lắk, Cam Ranh - Khánh Hoà, Bảo Lộc - Lâm Đồng, Chơn Thành - Bình Phước, Hàm Thuận Nam - Bình Thuận, Long Thành - Đồng Nai, Tân Uyên - Bình Dương, Hùng Vương – TP.HCM, Bến Lức - Long An, Cai Lậy - Tiền Giang, Thốt Nốt - Cần Thơ và Phú Quốc - Kiên Giang.

 

Hình SR Kia

 

Hệ thống showroom Kia được đầu tư xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu mới với tông màu chủ đạo đen và trắng – thể hiện sự kết nối hài hòa giữa các mặt đối lập cũng như niềm tin vào sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Bên trong showroom được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, từ khu vực tiếp đón khách hàng, trưng bày xe, tư vấn khách hàng và bàn giao xe mới đều được bố trí khoa học, thuận tiện nhằm mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

 

MKT kia-01

 

Khu trưng bày đẳng cấp đạt chuẩn Kia toàn cầu, hội tụ đầy đủ line-up sản phẩm thế hệ mới, từ phân khúc SUV như Sonet, Seltos, Carens, Sportage, Sorento, Carnival đến các dòng xe đang được yêu thích Morning, Soluto, K3 và K5. Đặc biệt, cuối năm 2022, Kia đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV 7 chỗ cao cấp cỡ lớn Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid – tiên phong ứng dụng công nghệ xanh, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải. Mẫu xe này đang được khách hàng đánh giá cao nhờ tính thể thao đa dụng, trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình.

 

MKT SUV-01

 

Kia cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động lái thử nhằm lan tỏa niềm vui lái xe và kết nối tất cả khách hàng yêu thích thương hiệu Kia; đồng thời tạo ra cộng đồng sở hữu xe Kia để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm lái xe an toàn, chăm sóc xe đúng chuẩn.

 

 

MKT SUV-02

 

Bên cạnh đó, với triết lý “Tận tâm phục vụ”, hệ thống xưởng dịch vụ của Kia mang đến chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm để đồng hành cùng khách hàng trên mọi cung đường. Hệ thống xưởng dịch vụ Kia rộng khắp trên toàn quốc, kết hợp cùng các chương trình bảo dưỡng xe lưu động, các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng, quy trình dịch vụ tối ưu,… mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Sự tận tâm của Kia còn được thể hiện trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng sở hữu xe. Tính năng kết nối thông minh Kia Connect Lite được trang bị trên các sản phẩm Kia cao cấp – chỉ với một chạm khách hàng có thể điều khiển chiếc xe của mình một cách dễ dàng nhất.

 

Kia Connect Lite_Carnival-banner-1

 

Với hệ thống phân phối trải rộng toàn quốc cùng nhận diện thương hiệu mới, Kia tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị ngày càng cao hơn thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mở ra kỷ nguyên mới của thương hiệu Kia trên toàn cầu.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về showroom và đại lý Kia, xin vui lòng truy cập: https://kiavietnam.com.vn/dai-ly