Kia Seltos đã chinh phục khách hàng Việt như thế nào?

15/06/2021

Mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp và nhiều công nghệ là những yếu tố chính giúp cho Kia Seltos nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.

 

SUV đô thị có thể xem là phân khúc đang có sức hút tại thị trường Việt nhờ tính linh hoạt trong phố nhưng vẫn đảm bảo khả năng di chuyển ở những địa hình khác. Bên cạnh đó, thiết kế trẻ trung, thể thao của một mẫu SUV cũng giúp cho các mẫu xe trong phân khúc này chiều lòng được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

 Việt Nam, Kia Seltos có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về một chiếc SUV đô thị. Từ đầu năm đến nay, Seltos liên tiếp giữ vị trí ngôi vương trong phân khúc B-SUV với doanh số hàng tháng luôn trên mức 1.000 xe. Không chỉ dẫn đầu phân khúc, Seltos còn ghi dấu tại top 10 ô tô bán chạy nhất các tháng. Tổng 4 tháng đầu năm, THACO AUTO đã bàn giao 5.158 xe Seltos – một con số khó có thể nhìn thấy trên các mẫu SUV đô thị khác.

 

POST SELTOS (1)

 

Dù chỉ là tân binh nhưng Kia Seltos đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong phân khúc B-SUV nhờ những giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng. Seltos kết hợp hài hòa được những đường nét thể thao của dòng SUV nhưng vẫn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cần có của một chiếc xe đô thị.

Kia Seltos cũng hoàn toàn đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của hầu hết khác hàng tìm mua xe ở phân khúc B-SUV – nhóm khách hàng là các gia đình trẻ, yêu thích công nghệ cũng như cảm giác lái.

 

Thiết kế lạ mắt, nhiều công nghệ hiện đại

 

Nhắc đến SUV, nhiều người thường nghĩ đến một mẫu xe có thiết kế to lớn, hầm hố… Tuy nhiên triết lý thiết kế này không xuất hiện trên Seltos. Mẫu B-SUV của Kia được xây dựng dựa trên một phong cách khác biệt hoàn toàn.

 

Seltos_Mattruoc-1

 

Kiểu dáng tổng thể của Seltos theo ngôn ngữ thiết kế mới của Kia, dễ dàng nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Cụm đèn phía trước sử dụng công nghệ LED thiết kế 2 tầng tạo cảm giác hiện đại, khỏe khoắn cho chiếc xe. Phần đèn sương mù LED bên dưới được đặt dọc giúp tăng cường khả năng chiếu sáng.

Nhìn từ bên hông, phong cách thể thao của một mẫu xe SUV dễ dàng được nhận ra trên Seltos. Hốc bánh được ốp nhựa tối màu tạo sự tương phản với bộ mâm 17 inch có thiết kế 5 chấu chữ Y, xe cũng được lắp sẵn thanh giá nóc, ăng ten dạng vây cá và cánh gió sau.

 

Chi tiết thu hút được nhiều ánh nhìn nhất ở phần đuôi Seltos có lẽ là cụm đèn hậu LED với đồ họa dạng 3D lạ mắt. Cốp sau của Seltos có chức năng đóng mở điện tiện dụng, thể tích chứa đồ của khoang hành lý này là 430 lít. Người dùng có thể tăng thể tích chứa đồ bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

 

Không chỉ dừng lại ở một chiếc xe đẹp ở thiết kế bên ngoài, Kia Seltos còn chinh phục được người dùng nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị bên trong khoang lái. Nhờ chiều dài lên đến 4.300 mm, rộng và cao lần lượt 1.800 mm và 1.645 mm, Seltos mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình 5 thành viên.

 

Hàng ghế trước được trang bị chức năng làm mát 3 mức độ, riêng vị trí ghế lái có thêm chỉnh điện 6 hướng. Ở hàng ghế hành khách, Seltos trang bị thêm cửa gió điều hòa sau, hàng ghế này cũng có thể điều chỉnh được độ ngả lưng lên đến 32 độ giúp cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái ở những chuyến hành trình dài.

 

Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có hệ thống đèn thay đổi theo nhịp điệu Sound Mood Light với 6 chủ đề và 8 màu sắc, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm và lan tỏa cảm xúc của bản thân.

 

NLH_1274-Edit

 

Về sự tiện nghi, mẫu SUV đô thị này sở hữu màn hình giải trí có kích thước lên đến 10,25 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khởi động bằng nút nhấn, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời….

 

Mẫu xe duy nhất trong phân khúc có thể điều chỉnh khả năng kiểm soát lực kéo

 

"Trái tim” của mẫu Seltos là động cơ Turbo 1.4L, ưu điểm của loại động cơ này là dung tích hợp lý nhưng vẫn có khả năng tạo ra sức mạnh vượt trội. Khối động cơ Turbo 1.4L trên Kia Seltos sản sinh công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. 

 

image_2021_04_05T02_58_25_950Z

 

Kia Seltos cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ turbo và hộp số ly hợp kép 7 cấp thế hệ mới. Người lái có thể lựa chọn đến 3 chế độ lái theo nhu cầu sử dụng, gồm Eco, Normal và Sport. Tính năng này tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho người cầm vô lăng cảm giác làm chủ chiếc xe trong mọi tình huống.

 

Không dừng lại ở đó, Seltos còn là mẫu B-SUV duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ điều chỉnh 3 mức kiểm soát lực kéo. Với khả năng can thiệp vào hệ thống kiểm soát lực kéo, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua những địa hình trơn trượt hay gồ ghề một cách dễ dàng, điều hiếm có thể làm được với những mẫu xe khác trong phân khúc.

 

Đa dạng phiên bản, giá bán hợp lý

 

Kia Seltos được giới thiệu với 3 phiên bản, bao gồm Deluxe, Luxury và Premium. Riêng phiên bản Premium sẽ có thêm tùy chọn theo động cơ 1.4 Turbo và 1.6 MPI. Việc đa dạng về phiên bản giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình.

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thoải mái chọn lựa được màu sơn yêu thích với 9 tùy chọn màu sắc, trong đó có 4 tùy chọn 2 tone màu nhằm mang đến phong cách nổi bật và thể hiện được cá tính của chủ nhân.

 

Hiện Seltos được phân phối với giá bán từ 609-729 triệu đồng. Mức giá trải rộng giúp Seltos có lợi thế hơn trước các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng gia đình trẻ hay lần đầu mua xe. 

 

Không chỉ có giá bán hợp lý, Kia Seltos hiện đang nhận được ưu đãi vay mua xe đến 80%, khách hàng chỉ cần trả trước chưa đến 125 triệu đồng là đã có thể mang xe về. Với thời gian vay lên đến 7 năm cùng mức lãi suất thấp nhất thị trường chỉ 5,9%, việc sở hữu Kia Seltos không còn là bài toán khó với những gia đình trẻ. 

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY: https://seltos.kiamotorsvietnam.com.vn/