Kia Soluto gia tăng trang bị trên tất cả các phiên bản, thay đổi nhận diện với logo mới

01/11/2021

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển vào dịp cuối năm và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đồng thời tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe Kia Soluto trong phân khúc B-sedan, Kia Việt Nam gia tăng trang bị trên tất cả các phiên bản và thay đổi nhận diện với logo mới.

 

SOLUTO NANG CAP

 

Kia Soluto là mẫu xe B-sedan được Kia Việt Nam lựa chọn phát triển đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng lần đầu mua xe. Sau thời gian ra mắt, mẫu xe đã chinh phục nhiều khách hàng nhờ 3 lợi điểm: Mức giá cạnh tranh – Diện mạo trẻ trung – Chi phí tiết kiệm.

 

Nhằm tăng thêm sức cạnh tranh cho Kia Soluto trong phân khúc B-Sedan sôi động, đồng thời đem đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi di chuyển, Kia Việt Nam nâng cấp thêm một số trang bị cho nội thất tất cả các phiên bản. Cụ thể, ở hàng ghế sau được trang bị thêm tựa tay trung tâm; tựa đầu tại vị trí trung tâm; 03 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh được độ cao thay vì cố định như các phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, độ ngả lưng ghế trên tất cả các phiên bản đều được điều chỉnh tăng lên đến 99 độ.

 

Đặc biệt, riêng 2 phiên bản Soluto MT Deluxe và AT Deluxe sẽ được trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện và cốp sau mở bằng nút điện. Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản của Kia Soluto sẽ được thay đổi nhận diện với logo KIA mới.

 

Dù tất cả các phiên bản đều được gia tăng thêm nhiều trang bị, nhưng để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng dễ dàng sở hữu Kia Soluto trong tháng 11, Kia Việt Nam vẫn giữ nguyên mức giá bán của mẫu xe, chỉ từ 369 triệu đồng.

 

SOLUTO

 

Không phải ngẫu nhiên mà Kia Soluto được chọn làm mẫu xe hoàn thiện dải sản phẩm KIA tại Việt Nam. Bởi, mẫu xe B-Sedan của KIA sở hữu loạt lợi điểm về cả ngoại thất, nội thất và kích thước tổng thể linh hoạt (4.300mm x 1.700mm x 1.460mm, chiều dài cơ sở 2.570mm). Kia Soluto có kiểu dáng hiện đại và tinh tế, tạo cảm hứng trọn vẹn khi cầm lái. Những đường nét xuyên suốt thân xe tạo điểm nhấn trẻ trung và đầy thu hút.

 

Kia Soluto sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới. Xe có hộp số tự động 4 cấp chuyển số mượt mà, tay lái trợ lực điện giúp người lái dễ dàng điều khiển, tiết kiệm nhiên liệu; đi cùng tùy chọn phiên bản số sàn 5 cấp, hộp số và động cơ có tỷ số truyền động tối ưu ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

 

na-toan-2

 

Trong tháng 11, hỗ trợ các khách hàng yêu thích xe KIA nói chung và Kia Soluto nói riêng có thể dễ dàng sở hữu xe với chi phí hợp lý, Kia Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn đến các khách hàng mua Kia Soluto, với mức giá sau ưu đãi chỉ 469 triệu đồng cho phiên bản AT Luxury, 429 triệu đồng cho phiên bản AT Deluxe, 404 triệu đồng cho bản MT Deluxe và 369 triệu đồng cho phiên bản MT.

 

Ngoài ra, mẫu xe đang được hưởng chính sách vay mua xe với lãi suất chỉ 0,99% áp dụng trong 6 tháng đầu tiên, hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe, đi kèm thời gian vay tối đa lên đến 96 tháng. Mức trả trước hấp dẫn chỉ từ 74 triệu đồng.