KIA VIỆT NAM GIỚI THIỆU THÊM 3 PHIÊN BẢN KIA SELTOS MỚI, GIA TĂNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH VIỆT

20/02/2023

Ngoài các phiên bản hiện hữu, Kia Seltos được bổ sung thêm 3 phiên bản mới, trong đó 2 phiên bản được trang bị động cơ 1.6L là Deluxe & Luxury và 1 phiên bản cao cấp GT-Line sử dụng động cơ 1.4T. Với tổng cộng 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ, Kia Seltos đang là mẫu xe có đa dạng lựa chọn cho khách hàng nhất trong phân khúc B-SUV.

 

Phân khúc SUV dành cho đô thị đang rất sôi động tại thị trường Việt Nam, thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng nhờ thiết kế hiện đại, năng động hợp “gu” nhiều đối tượng khách hàng cùng giá bán hấp dẫn phù hợp với ngân sách của nhiều người Việt có ý định mua ô tô lần đầu.

 

Trong đó, Kia Seltos đang là mẫu xe đắt khách nhất phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe gầm cao của Kia ngay từ khi gia nhập phân khúc, chỉ trong thời gian ngắn đã liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng, liên tiếp vào top 10 xe bán chạy hàng tháng và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc với doanh số cộng dồn đến nay hơn 34.585 xe, trung bình đạt hơn 1.200 xe/tháng.

 

KV-Chính_Seltos-1.4-Turbo-GT-Line_454

 

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, Kia Việt Nam giới thiệu thêm 3 phiên bản Kia Seltos mới bao gồm: 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury và 1 phiên bản cao cấp 1.4T GT-Line giúp khách hàng có thêm đa dạng lựa chọn và không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi xe.

 

Với phiên bản 1.6 Deluxe, bên cạnh nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia, mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng như chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm Start/Stop. Khách hàng có thể khởi động hoặc tắt động cơ đơn giản bằng 1 thao tác duy nhất.

 

Ở phiên bản 1.6 Luxury mới, khách hàng có thêm ghế lái chỉnh điện, giúp người lái chọn được vị trí ngồi phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác để di chuyển một cách an toàn. Đặc biệt, nội thất phiên bản này là tone màu đen với hoạ tiết kim cương.

 

Ngoài các phiên bản trên, Kia Seltos còn được bổ sung thêm phiên bản cao cấp GT-Line với nhiều nâng cấp khác biệt cả ngoại và nội thất mang đến lựa chọn mới cá tính và phong cách hơn cho khách hàng yêu thích thể thao muốn trải nghiệm một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với phong cách khác biệt với các mẫu xe trong phân khúc B-SUV giúp khách hàng khẳng định phong cách riêng cũng như tạo điểm nhấn mỗi khi di chuyển.

 

Cụ thể, Kia Seltos 1.4T GT-Line sở hữu diện mạo thể thao và cá tính hơn với bodykit GT-Line. Phần viền ốp cản trước/sau, nẹp hông và ốp má phanh trước được sơn đỏ nổi bật, mang đến phong cách thể thao, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Phiên bản này còn có thêm logo GT-Line gắn ở phía trước và sau tạo điểm nhấn.

 

Seltos_GT_1

 

Bên trong khoang lái, nội thất phiên bản cao cấp thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ tinh tế và nổi bật, logo GT-Line ấn tượng ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô lăng trên phiên bản này được thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại. Đặc biệt, Kia Seltos 1.4T GT-Line là phiên bản duy nhất được trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí và tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại cũng như những đối thủ trong phân khúc.

 

noi_that_seltos_GT

 

Không chỉ chinh phục khách hàng với bodykit GT-Line với phong cách thể thao ấn tượng cả ngoại và nội thất, phiên bản Seltos 1.4T GT-Line còn hứa hẹn mang đến sự phấn khích cho người lái với động cơ tăng áp 1.4 Turbo kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp đi cùng 3 chế độ lái linh hoạt cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

 

Kia Seltos hiện được THACO AUTO phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau là Deluxe, Luxury và Premium và GT-Line. Trong đó, 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium đều được trang bị 2 tùy chọn động cơ 1.4 Turbo và 1.6 MPI, phiên bản GT-Line chỉ có duy nhất trang bị động cơ 1.4 Turbo. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng màu ngoại thất với 13 tùy chọn sắc màu, trong đó có 8 màu đơn và 5 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính. Với sự đa dạng về phiên bản và màu sắc cũng như ưu thế về thiết kế và trang bị tiện nghi hiện đại, Kia Seltos hứa hẹn mang đến sự bùng nổ về doanh số cho Kia Việt Nam trong năm 2023.

 

Chi tiết giá các phiên bản Kia Seltos

 

MẪU XE GIÁ BÁN (VNĐ)
Kia Seltos 1.6L AT Deluxe 649.000.000
Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe 659.000.000
Kia Seltos 1.6L AT Luxury 699.000.000
Kia Seltos 1.4L Turbo Luxury 704.000.000
Kia Seltos 1.6L AT Premium 749.000.000
Kia Seltos 1.4L Turbo Premium 759.000.000
Kia Seltos 1.4L Turbo GT-Line 769.000.000