Sedan cỡ lớn cao cấp Kia Quoris ưu đãi kỷ lục 569 triệu đồng

29/05/2021

Cộng tất cả các ưu đãi hiện nay, khách hàng có thể sở hữu mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris với tổng giá trị ưu đãi lên đến 569 triệu đồng, cùng ưu đãi vay mua xe với lãi suất tốt nhất thị trường.

 

banner-web-quoris_optimized

Cụ thể, khách hàng mua Kia Quoris trong tháng 5/2021 được ưu đãi lên đến 569 triệu đồng, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán 500 triệu đồng, quà tặng phiếu dịch vụ 30 triệu đồng, và tặng một năm Bảo hiểm vật chất trị giá 39 triệu đồng.

 

Hiện tại, KIA cũng đang áp dụng chương trình vay mua hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Kia Quoris do THACO AUTO phối hợp cùng ngân hàng Shinhan tổ chức hiện đang áp dụng hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe đối với khách hàng cá nhân và đến 70% đối với khách hàng doanh nghiệp, đi kèm thời gian vay tối đa là 84 tháng. Đặc biệt, mức lãi suất áp dụng trong chương trình hiện đang tốt nhất thị trường chỉ 5,9% cho năm đầu tiên và có hiệu lực với các hồ sơ đăng kí từ ngày 19/04/2021 đến 30/06/2021. Như vậy, với giá bán sau ưu đãi của Kia Quoris là 2,208 triệu đồng, cùng ưu đãi trả trước 20% giá trị xe, tương đương số tiền khoảng 500 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe hạng sang bậc nhất của Kia.

 

Kia Quoris là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp đạt mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng ở thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, mẫu xe này phù hợp những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan đẳng cấp, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt nhờ hội tụ vẻ đẹp sang trọng tinh tế, thuận tiện cho công việc kinh doanh, gặp gỡ và đưa đón đối tác quan trọng.

 

kh-pe-16my-ge-lhd-maindash---brown_optimized

 

Tương xứng với kiểu dáng sang trọng là một không gian nội thất xứng tầm, tạo cảm hứng cho các “chủ nhân” với những đường nét được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế, cùng với sự hòa quyện giữa thiết kế sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại bậc nhất thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang Châu Âu. Khoang nội thất gây ấn tượng với ghế da Nappa đẳng cấp; kính solar cao cấp, cách âm, cách nhiệt và chống tia UV; màn hình trung tâm Full-LCD 12.3 inch; cần số điều khiển điện tử công nghệ SBW; phanh tay điện tử và Auto Hold.

 

KH PE 16MY GE-LHD seats button - keo dai-1

 

Mẫu xe này cũng được khá nhiều doanh nhân lựa chọn để đưa đón đối tác nhờ sở hữu không gian hàng ghế sau rộng rãi, trang bị nhiều cộng nghệ tiên tiến xứng đáng giành cho khách hàng VIP như: Màn hình hàng ghế sau, sưởi ấm và làm mát, tựa lưng và có thể điều khiển hệ thống giải trí, rèm che nắng,… Cùng hệ thống âm thanh vòm Lexicon nổi tiếng với 17 loa, mang đến chất lượng âm tuyệt hảo, sống động, trung thực nhất như tại những buổi hòa nhạc.

 

kh-pe-16my-ge-lhd-main-seat---brown_optimized

 

Có khả năng vận hành mạnh mẽ so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Kia Quoris được trang bị động cơ Lambda V6 3.8L MPI, hộp số tự động 8 cấp tối ưu hóa tốc độ. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Kia trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến, giảm được bán kính quay vòng, khối lượng xe cũng được phân bổ đều lên phía trước và sau, tạo sự cân bằng và cảm giác lái tốt hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau sẽ giúp xe tăng tốc tốt và ổn định cao khi vận hành.

 

kh-pe-16my-ge-lhd-ascc-(1)_optimized

Ngoài ra, với những xe hạng sang như Kia Quoris thì hệ thống an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, bao gồm hệ thống 9 túi khí được bố trí xung quanh bảo đảm an toàn tối đa cho tất cả người ngồi trên xe với 2 túi khí trước, 2 túi khí hông trước, 2 túi khí hông sau, 2 túi khí rèm, 1 túi khí đầu gối; camera 360; hệ thống ổn định thân xe AVSM; hệ thống ga tự động ASCC; cảnh báo điểm mù BSD; cảnh báo lùi thông minh RCTA.

 

Liên hệ HOTLINE 1900 545 591 hoặc showroom KIA gần nhất để được tư vấn chi tiết.