Toàn Cảnh Sự Kiện Trải Nghiệm Kia Sorento (All New) Tại Vũng Tàu, TP.HCM & HN

05/11/2020

Vừa qua, chương trình trải nghiệm Kia Sorento (All-New) đã diễn ra sôi nổi tại Vũng Tàu, TP.HCM và HN trong 2 ngày 31/10 - 1/11. Sự kiện thu hút hơn 600 khách hàng đến tham gia và đăng ký trải nghiệm các tính năng, trực tiếp cầm lái mẫu xe SUV mới nhất của KIA.

 

 

Sự kiện trải nghiệm Kia Sorento (All New) là chương trình tiếp nối chuỗi sự kiện giới thiệu và trưng bày xe mẫu Kia Sorento (All New) Hoàn toàn mới – Thế hệ mới 4.0 tại TP. HCM (showroom Kia Bình Tân) và Hà Nội (showroom Kia Phạm Văn Đồng) và một số showroom thuộc hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.

 

 

Là một trong những khách hàng đầu tiên trực tiếp cầm lái Kia Sorento (All New) phiên bản Signature động cơ diesel, anh Tường Huy (TP.HCM) chia sẻ: “Máy diesel với hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt trên Sorento (All New) sang số mượt mà, đề pa bứt tốc rất bốc. Trong 4 chế độ lái nếu chuyển qua Sport đạp ga cảm giác dính ghế luôn. Bản Premium và Signature có chỉnh bằng núm xoay như dòng Range Rover nhìn sang trọng, tiện lợi. Khi lái zic zac cảm nhận rõ ràng xe đầm chắc, đặt góc lái chính xác theo mình vần vô lăng, không hề có hiện tượng quăng đuôi xe hay thậm chí sàng nhẹ. Nếu bạn Sales không nói rõ ban đầu là máy diesel thì khi lên xe tôi cứ ngỡ đang chạy máy xăng vì động cơ Diesel Smartstream 2.2L này êm quá”.

 

 

Khác với anh Huy, anh Ngọc Phi (Hà Nội) lựa chọn trải nghiệm phiên bản Premium máy xăng, anh cho biết: “Sau khi lái thử mẫu xe Sorento (All New) qua cung đường thực tế, tôi cảm thấy ấn tượng với những cải tiến vượt trội của phiên bản máy xăng, động cợ mạnh mẽ, bốc và có độ vọt tốt không như các dự đoán trên mạng xã hội. Đặc biệt là khả năng cách âm của xe rất tốt. Ưu điểm này góp phần đem lại cảm giác lái êm, mượt và tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với sự kiện ngày hôm nay”.

 

 

Cũng trong chương trình trải nghiệm thực tế tại Vũng Tàu, chị Nhã Trúc cho biết: “Tôi đặt cọc xe từ cuối tháng 9, trong thời gian chờ xe có hơi lo lắng vì chưa nhìn thấy xe thực tế nhưng sau khi lái thử thì chắc chắn hơn về quyết định của mình. Xe đẹp và sang hơn tôi nghĩ, các chi tiết được thiết kế sắc nét. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng về phần nội thất sang trọng và đẳng cấp, bản diesel cao cấp mà tôi lái thử còn có cần số dạng núm xoay, 2 cầu thêm 3 chế độ địa hình. Cảm giác lái phấn khích và 4 chế độ lái, nhất là chế độ lái Smart mà Kia Sorento (All New) trang bị cũng là thứ khiến tôi bị thuyết phục và thích thú.”

 

Với 9 phiên bản, Kia Sorento (All New) tại Việt Nam có giá bán từ 1,079 tỷ đồng đến 1,349 tỷ đồng. Những khách hàng đặt mua trước sẽ được ưu đãi 20 triệu trừ trực tiếp vào giá xe. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội vay mua xe lên đến 80% giá trị xe, tương đương chỉ cần trả trước từ 216 triệu đồng là đã có thể sở hữu Kia Sorento (All New).

 

 

Ngoài ra, Kia Sorento (All New) đang áp dụng chính sách bảo hành 03 năm không giới hạn km và bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km. Đây là một trong số ít mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ có chế độ bảo hành với chi phí bảo dưỡng cạnh tranh cùng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc.