ĐÓN MÙA MUA SẮM CUỐI NĂM, KIA ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 65 TRIỆU ĐỒNG

12/11/2021

Chào đón dịp mua sắm cuối năm, THACO AUTO mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe Kia trong tháng 11. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 65 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.

 

BANNER CTBH - T11

 

Cuối năm là thời điểm lí tưởng để sở hữu các mẫu xe ô tô yêu thích khi nhiều thương hiệu áp dụng các chính sách ưu đãi lớn để kích cầu mùa sắm sau giai đoạn giãn cách kéo dài, thương hiệu KIA cũng nằm trong số đó.

 

Với các mẫu xe thế hệ mới, THACO AUTO mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm Kia đáp ứng nhu cầu di chuyển phục vụ công việc và cuộc sống trong dịp cuối năm. Hơn thế nữa, THACO AUTO ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe Kia với tổng giá trị lên đến 65 triệu trong tháng 11/2021. Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).

 

Bên cạnh các dòng xe Kia hiện hữu, THACO đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với các sản phẩm thể hệ mới được giới thiệu gần đây như Kia K3, Kia Carnival hay Kia Sonet. Trong đó, mẫu xe Kia K3 tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc C-sedan như mẫu xe tiền nhiệm khi vào top 10 xe bán chạy nhất trong tháng 10. Đặc biệt hơn, mẫu xe Kia Carnival ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng xác lập kỷ lục với hơn 2000 đơn đặt hàng. Một con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ lớn, giúp Kia Carnival trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của KIA. Mẫu xe được khách hàng đánh giá cao nhờ ứng dụng nhiều công nghệ thông minh. Mẫu xe này hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp mới cho người tiêu dùng Việt.

 

BANNER CARNIVAL-T11

 

Riêng Kia Sonet – B-SUV thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ kiểu dáng cá tính thể thao, kết hợp cùng không gian bên trong rộng rãi, vận hành linh hoạt và hiệu quả kinh tế. Cùng với đàn anh Kia Seltos, bộ đôi SUV thế hệ mới hứa hẹn mang lại thành công về doanh số, góp phần khẳng định vị thế, khởi đầu kỷ nguyên mới cho thương hiệu KIA tại Việt Nam.

 

BANNER K3 - T11

 

Trong số các dòng xe Kia đang áp dụng ưu đãi, mẫu xe Kia Sorento ngoài giá bán mới còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức giá khởi điểm hiện tại của Kia Sorento chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

 

BANNER SORENTO - T11

 

Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.

 

BANNER SOLUTO T11

 

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Kia khác trong tháng 11 vẫn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5.68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn.