Kia Việt Nam Tổ Chức Trưng Bày Kia Sorento (All New) Trên Toàn Quốc *

15/10/2020

Với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội tham quan trực tiếp mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc SUV 7 chỗ, Kia Việt Nam tổ chức trưng bày luân phiên xe Kia Sorento (All New) từ ngày 11-29/10 tại các showroom KIA trên toàn quốc.

 

Kia Sorento (All New) là mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA. Đây là mẫu xe đáng mong đợi trong phân khúc SUV và đã thu hút đông đảo sự quan tâm của chuyên gia, báo giới cũng như các khách hàng ngay từ trước khi ra mắt. 

 

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới “Mạnh mẽ và Tinh tế”, Kia Sorento (All New) mang đến vẻ ngoài hiện đại – bề thế – cứng cáp tạo ấn tượng mạnh mẽ cuốn hút mọi ánh nhìn. Không gian nội thất Kia rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp với thiết kế khoang lái đậm chất công nghệ của tương lai cùng hàng loạt các trang bị dẫn đầu phân khúc. Đặc biệt với hệ thống khung gầm, động cơ, hộp số mới nhất, công nghệ an toàn tối ưu Kia Sorento (All New) hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm lái tự tin trên mọi cung đường.

 

 

Kia Sorento (All New) được giới thiệu ra thị trường với 09 màu ngoại thất: Trắng - Glacial White Pearl, Bạc - Silky Silver, Xám - Steel Grey, Nâu - Essence Brown, Đen - Aurora Black Pearl, Đỏ - Runway Red, Đỏ - Sunset Red, Xanh - Gravity Blue, Xanh - Mineral Blue (màu mới) cùng tùy chọn 2 nhóm phiên bản trang bị động cơ diesel và động cơ xăng với giá bán từ 1 tỷ 079 đến 1 tỷ 349 triệu đồng. Nhóm phiên bản trang bị động cơ Diesel Smartstream 2.2L gồm: Signature, Premium, Luxury và Deluxe; trong đó phiên bản Signature và Premium trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động (All-Wheel-Drive).  Nhóm phiên bản trang bị động cơ xăng Smartstream 2.5L gồm Signature, Premium và Luxury; trong đó phiên bản Signature được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

 

Khách hàng đặt mua xe trong tháng 10/2020 sẽ được áp dụng ưu đãi giá 20 triệu đồng cũng như chính sách giảm 50% phí trước bạ. Ngoài ra, Kia Sorento (All New) đang áp dụng chính sách bảo hành 03 năm không giới hạn km và bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km. Đây là một trong số ít mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ có chế độ bảo hành với chi phí bảo dưỡng cạnh tranh cùng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc.

(*) Danh sách showroom Kia và lịch trưng bày Kia Sorento trong tháng 10: