KIA VIỆT NAM TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA KIA

30/06/2023

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia không ngừng mang đến Khách hàng đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi. 

 

Tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng, Kia cũng tập trung vào việc tối ưu hành trình trải nghiệm của Khách hàng. Điển hình, Kia phát triển ứng dụng Kia Connect Lite đế kết nối người dùng với thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Thông qua ứng dụng, Khách hàng có thể đặt hẹn Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng Dịch vụ một cách linh hoạt.   

 

Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực dành cho Khách hàng, vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia”. Chương trình là dịp để Kia hiểu thêm về những mong muốn của Khách hàng trong quá trình sử dụng xe, cũng như cung cấp cho Khách hàng những phương pháp chăm sóc xe và vận hành xe an toàn, hiệu quả. 

 

Ảnh 1_ Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi.

Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi.

 

Mở đầu chương trình là buổi hội thảo giữa Khách hàng và Chuyên gia Kia. Tại đây, Khách hàng được cung cấp những kiến thức cơ bản về cách sử dụng, tính năng của xe cũng như cách lái xe an toàn. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp tình trạng xe cũng như những khó khăn trong thời gian sử dụng xe. Chuyên gia sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của Khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe. 

 

Ảnh 2_ Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ

 

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ chính hãng Kia, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Từ đó, Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia. 

 

Ảnh 3_ Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

 

Anh Tiến, một khách hàng tại Kia Bình Tân chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ mua xe để phục vụ việc đi lại hằng ngày. Cho nên, những vấn đề liên quan đến công nghệ của xe, tôi vẫn chưa biết nhiều để có thể sử dụng tốt. Biết đến chương trình nhờ các bạn bán hàng gọi điện, tôi tham gia và biết thêm được nhiều kiến thức để sử dụng xe và chăm sóc xe hiệu quả hơn.”

 

Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ”, chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 Khách hàng. 

 

Ảnh 4_ Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều Khách hàng

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều Khách hàng

 

Ngoài chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia, Kia cũng liên tục đem đến nhiều chương trình khác để phục vụ Khách hàng tốt nhất. Điển hình là chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi”, dành cho Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia. Hoặc chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.