THACO AUTO NHẬN ĐẶT HÀNG XE KIA TRANG BỊ PHANH PHỤ PHỤC VỤ ĐÀO TẠO LÁI XE

12/06/2023

Từ tháng 05/2023, THACO AUTO chính thức nhận đặt hàng các sản phẩm “Xe tập lái” thương hiệu Kia gồm Soluto và Carens với đầy đủ phiên bản số tự động và số sàn, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật từ nhà máy THACO KIA.

 

Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, giao thông cũng thuận lợi hơn, dẫn đến tăng cao nhu cầu đi lại và kinh doanh dịch vụ. Trong thời gian gần đây, nhu cầu học lái xe ô tô cũng tăng mạnh, và việc học lái xe sớm không chỉ hỗ trợ di chuyển mà còn tạo cơ hội đầu tư và kinh doanh, từ đó gia tăng thu nhập hàng năm. Nhận thấy nhu cầu này, các cơ sở đào tạo lái xe ngày càng đầu tư và mở rộng, dẫn đến nhu cầu về các dòng "Xe tập lái" cũng tăng cao. Trong bối cảnh này, THACO AUTO không chỉ tạo ra những chương trình hấp dẫn để kích cầu người tiêu dùng, mà còn kịp thời đưa ra những giải pháp phù hợp tình hình thị trường theo phương châm chủ động để thay đổi, phát triển sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng nhu cầu cụ thể, nhằm duy trì doanh số và tăng khả năng cạnh tranh.

 

Hình tap lai 1600x900

 

Một trong những giải pháp đó là việc THACO AUTO đã sản xuất và bắt đầu nhận đặt hàng các sản phẩm “Xe tập lái” mang thương hiệu Kia từ tháng 05/2023, đảm bảo các tiêu chuẩn đăng ký đăng kiểm từ nhà máy THACO KIA và có thể đưa vào hoạt động ngay. Kia cũng là thương hiệu xe du lịch đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và phân phối “Xe tập lái” chính hãng bao gồm SolutoCarens với đầy đủ phiên bản số tự động (AT) và số sàn (MT), phù hợp đào tạo hai loại bằng lái thông dụng là B1 và B2.

 

Ngoài ra, trên cả phiên bản số tự động và số sàn xe Soluto, Carens đều được trang bị đèn pha Halogen, đèn báo rẽ, Bluetooth; 2 túi khí, phanh ABS và EBD. Riêng đối với Soluto phiên bản số tự động còn được trang bị thêm mâm đúc hợp kim 14 inch, gương chiếu hậu gập điện; nội thất da, màn hình trung tâm 7 inch, định vị dẫn đường bản đồ Việt Nam, 6 loa; camera lùi và cảm biến lùi.

 

Soluto_Tập lái_1-3

 

Trong khi đó, Carens với định vị là mẫu xe SUV hướng đến sự tiện nghi, an toàn tối đa cho người sử dụng với loạt trang bị như mâm đúc hợp kim 17 inch, đèn pha bật và tắt tự động; nội thất ghế da, màn hình trung tâm 8 inch, định vị dẫn đường bản đồ Việt Nam, 6 loa, cửa gió điều hòa riêng 3 hàng ghế; phanh đĩa phía trước và sau, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi. Đặc biệt với phiên bản IVT số tự động được tăng thêm các trang bị như cản sau và khung cửa sổ viền chrome, gương chiếu hậu gập điện; chìa khóa thông minh khởi động nút bấm, vô lăng bọc da.

 

Carens_Tập lái_1

 

 

Trên tất cả các sản phẩm “Xe tập lái” của thương hiệu Kia đều được lắp thêm phanh phụ. Với trang bị hệ thống phanh phụ hoàn chỉnh trên các sản phẩm Kia Soluto và Kia Carens tại nhà máy THACO KIA theo đúng tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, khách hàng không phải mất thời gian chuẩn bị các hồ sơ thuyết minh và bản vẽ thiết kế kỹ thuật xe cơ giới để đăng ký hoán cải thay đổi mục đích sử dụng từ xe dân dụng sang “Xe tập lái”.

Soluto_Tập lái_2-3

Carens_Tập lái_2-1

 

SolutoCarens đang được khách hàng tin dùng với những đột phá về thiết kế, tiện nghi hiện đại hướng đến người sử dụng, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, cùng công nghệ an toàn thông minh, mang đến sự an tâm trọn vẹn. Bên cạnh đó, với đa dạng phiên bản lựa chọn, cùng mức chi phí đầu tư hợp lý, Soluto và Carens hứa hẹn không chỉ mang lại giá trị sử dụng tối đa mà còn tạo sự hứng khởi cho khách hàng mỗi khi cầm lái. Ngoài ra, với hệ thống phân phối hơn 100 showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

LIÊN HỆ SHOWROOM/ĐẠI LÝ KIA GẦN NHẤT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.